Top 8 loại ly thủy tinh Việt Nam chất lượng tốt nhất không thể bỏ qua

Thủy tinh là chất liệu rất gần gũi và được sử dụng nhiều trong đời sống bởi những ưu điểm tuyệt vời. Tuy nhiên, thủy tinh cũng có thủy tinh “this” thủy tinh “that”. Một số loại ly thủy tinh có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, chất lượng không đảm bảo gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vậy làm sao để nhận biết và lựa chọn những chiếc ly thủy tinh chất lượng nhất, hãy theo dõi bài viết này để Lotus Glass sẽ gợi ý cho bạn các loại ly thủy tinh chất lượng tốt nhất nhé!

Nhận biết ly thủy tinh Việt Nam chất lượng cao thương hiệu Lotus Glass

Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp có gần 30 năm kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thủy tinh, các sản phẩm ly thủy tinh thương hiệu Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp đều sử dụng các nguyên liệu đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng, dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến từ Cộng hòa Séc và quy trình sản xuất, kiểm nghiệm nghiêm ngặt, khắt khe.

Ly thủy tinh Lotus Glass có độ hoàn thiện cao với bề ngoài trong suốt, sáng bóng, bền đẹp. Cộng với sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại, an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. Ly thủy tinh Lotus Glass luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Top 8 mẫu ly thủy tinh chất lượng cao ở Việt Nam

Với hệ thống sản phẩm đa dạng, Lotus Glass có khả năng phục vụ mọi nhu cầu trong đời sống của khách hàng, đem đến những chiếc ly thủy tinh thiết kế tinh xảo, chất lượng tuyệt hảo. Cùng tạo nên kỷ niệm, chia sẻ khoảnh khắc.

Cùng tham khảo top 8 mẫu ly thủy tinh chất lượng cao “best seller” luôn được khách hàng tin chọn tại Lotus Glass

Ly cốc rượu thủy tinh Lotus Glass VTC182

Ly cốc rượu thủy tinh Lotus Glass VTC182 đem đến trải nghiệm tuyệt vời với độ hoàn thiện cao, ly trong suốt, sáng đẹp, đường nét thiết kế đơn giản mà tinh tế.

Ly cốc rượu thủy tinh Lotus Glass VTC016

Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, ly cốc rượu thủy tinh Lotus Glass VTC016 giúp bạn tận hưởng trọn vẹn vị ngon của thức uống với thiết kế nhã nhặn, bề mặt trơn láng, bóng đẹp.

Bộ 6 ly cốc rượu thủy tinh dáng trụ Lotus Glass VTC305

Không chỉ là một chiếc ly cốc uống rượu, ly cốc rượu thủy tinh Lotus Glass VTC305 mang hình dáng trụ cứng cáp, thiết kế độc lạ với điểm nhấn ở đáy ly tạo nên cá tính riêng cho người thưởng thức.

Bộ 12 ly cốc rượu thủy tinh Lotus Glass VTC019

Ly cốc rượu thủy tinh Lotus Glass VTC019 sở hữu những đường nét thiết kế sắc sảo, độc đáo, vừa vặn với tay cầm. Bề mặt ly trong suốt, sáng mịn, tô điểm cho không gian sống.

Bộ 12 ly cốc rượu thủy tinh đáy vuông Lotus Glass VTC015

Được thiết kế một cách tinh tế, chiếc ly cốc uống rượu Lotus Glass VTC015 có đáy vuông mạnh mẽ, cứng cáp, phối hợp hài hòa với đường cong nhẹ từ chân ly tới miệng ly, tạo nên nét cá tính riêng cho người sử dụng.

Bộ 12 ly cốc rượu thủy tinh Lotus Glass VTC197

Đơn giản và không cầu kỳ, nhưng chiếc ly cốc rượu thủy tinh Lotus Glass VTC197 lại là lựa chọn hoàn hảo cho những shot rượu nguyên chất, đậm đà.

Bộ 6 ly cốc rượu thủy tinh Lotus Glass VTC255

Ly cốc rượu thủy tinh Lotus Glass VTC255 sở hữu đường nét thiết kế độc đáo với những điểm nhấn tinh tế kéo dài từ thân đến chân ly, tạo phong cách riêng cho không gian và mang đến trải nghiệm mới lạ cho người sử dụng.

Bộ 6 ly cốc rượu thủy tinh đáy nhọn Lotus Glass VTC195

Được thiết kế để giúp người sử dụng có những trải nghiệm tốt nhất khi thưởng thức, ly cốc rượu thủy tinh đáy nhọn Lotus Glass VTC195 khác biệt và đẹp đến ngỡ ngàng khi sở hữu những đường nét nhấn nhá tinh tế và độ hoàn thiện tuyệt đối.

Để mua ly thủy tinh chất lượng tốt nhất để sử dụng hoặc làm quà tặng hãy đến ngay các cửa hàng chính hãng Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp. Với gần 30 năm hình thành và phát triển, Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp là công ty sản xuất thủy tinh gia dụng hàng đầu Việt Nam ứng dụng các công nghệ cùng kỹ thuật sản xuất hiện đại, tân tiến từ Cộng hòa Séc.

Thương hiệu Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp luôn được người tiêu dùng tin chọn bởi các sản phẩm ly thủy tinh an toàn cho sức khỏe, bền đẹp, giá thành cạnh tranh cùng nhiều chính sách, ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.


Quý khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp với Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp thông qua các cách sau: