Vì sao sử dụng bát đĩa thủy tinh lại dần trở thành xu hướng?

Bếp được ví như “trái tim” của ngôi nhà, nơi mọi người cùng tụ họp, quây quần bên nhau, chia sẻ những kỷ niệm và khoảnh khắc trong cuộc sống bên mâm cơm đầy.

Và tất nhiên  “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”, một bàn ăn được bài trí đẹp mắt, thức ăn nóng hổi đựng trong bộ bát đĩa tinh xảo chắc chắn sẽ giúp nâng trải nghiệm, gắn kết tình thân. Bên cạnh những chất liệu như melamin, mika, gốm, sứ… thì ngày nay, bát đĩa bằng thủy tinh đang rất được ưa chuộng.

Thông qua bài viết này, cùng Lotus Glass tìm hiểu về vật liệu này và bỏ túi ngay một số mẹo giúp bạn lựa chọn bộ bát đĩa thủy tinh phù hợp với nhu cầu của gia đình mình nhé!

Vì sao nên sử dụng bát đĩa thủy tinh?

Đối với các loại bát đĩa thủy tinh cao cấp như sản phẩm của Lotus Glass thì rất an toàn cho sức khỏe vì không chứa chì, không tiết ra các chất độc hại khi gặp nhiệt độ cao.

Các hoa văn họa tiết của thủy tinh cũng được sử dụng các loại mực in hữu cơ chất lượng châu  Âu được sản xuất bằng công nghệ hiện đại để đảm bảo màu mực bám chắc, bền đẹp, an toàn khi sử dụng.

Bề mặt các loại bát đĩa bằng thủy tinh trơn bóng, láng mịn, không những có độ thẩm mỹ cao mà còn nên rất dễ dàng trong việc vệ sinh.

Bên cạnh đó, bát đĩa thủy tinh rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại, đáp ứng được mọi nhu cầu của gia đình.

Mẹo để lựa chọn bộ bát đĩa thủy tinh ưng ý

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bát đĩa thủy tinh không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, gây ảnh hướng xấu đến sức khỏe khi sử dụng. Để có thể lựa chọn những chiếc bát đĩa thật ưng ý cho gia đình mình, bạn hãy bỏ túi ngay những mẹo sau.

Chọn bát đĩa thủy tinh có thương hiệu uy tín

Các thương hiệu thủy tinh gia dụng uy tín như Lotus Glass có quy trình sản xuất thủy tinh nghiêm ngặt, công nghệ sản xuất tiên tiến, sử dụng nguyên liệu chất lượng nên sản phẩm thủy tinh trong sáng, bền đẹp, chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

Ngược lại, các sản phẩm không rõ nguồn gốc, thương hiệu không uy tín thường có chất lượng kém, thủy tinh không tinh khiết và có chứa chì cùng một số các hóa chất có hại khác dễ tiết ra khi sử dụng.

Vậy nên hãy “chọn mặt gửi vàng”, chỉ chọn những thương hiệu uy tín trên thị trường.

Quan sát độ hoàn thiện của bát đĩa thủy

Các sản phẩm bát đĩa thủy tinh cao cấp thường có độ hoàn thiện cao, bề mặt nhẵn mịn, trơn bóng, các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo và có độ trong suốt cao.

Chọn bát đĩa thủy tinh thông qua âm thanh

Để có thể chọn mua các sản phẩm bát đĩa thủy tinh chất lượng cao, bạn cũng có thể thử chất lượng thủy tinh bằng cách gõ nhẹ vào thành bát, đĩa, nếu âm thành càng trong thì chất lượng thủy tinh càng tốt.

Những điều cần biết để bảo quản tốt bộ bát đĩa thủy tinh trong gia đình

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời nhưng thủy tinh cũng có một ít nhược điểm mà trong quá trình sử dụng bạn cần phải lưu ý:

  • Tránh rót nước nóng vào bát đĩa thủy tinh vừa đựng nước lạnh và ngược lại để hạn chế tình trạng nứt vỡ đồ dùng bằng thủy tinh.
  • Không cọ rửa bát đĩa thủy tinh bằng miếng cọ rửa kim loại.
  • Cần để bát đĩa thủy tinh thật khô ráo trước khi lưu trữ.
  • Nếu bát đĩa để lâu không dùng tới, bạn hãy bọc bát đĩa bằng một lớp giấy trước khi cất giữ.

Nếu đồ dùng thủy tinh trong nhà như bát, đĩa, ly, chén gặp tình trạng ố vàng, xỉn màu, hãy tham khảo ngay 04 Cách làm sạch ly thủy tinh ố vàng cực kỳ hiệu quả

Để mua bát đĩa thủy tinh chất lượng tốt nhất để sử dụng hoặc làm quà tặng hãy đến ngay các cửa hàng chính hãng Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp. Với 30 năm hình thành và phát triển, Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp là công ty sản xuất thủy tinh gia dụng hàng đầu Việt Nam ứng dụng các công nghệ cùng kỹ thuật sản xuất hiện đại, tân tiến từ Cộng hòa Séc.

Thương hiệu Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp luôn được người tiêu dùng tin chọn bởi các sản phẩm bát đĩa thủy tinh an toàn cho sức khỏe, bền đẹp, giá thành cạnh tranh cùng nhiều chính sách, ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.


Quý khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp với Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp thông qua các cách sau: