Những sự thật ít ai biết về Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp – Nhà sản xuất thủy tinh gia dụng hàng đầu Việt Nam

Gần 30 năm hình thành và phát triển, Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp không ngừng sáng tạo, tìm tòi và học hỏi để cải tiến để đem đến cho khách hàng những sản phẩm thủy tinh thương hiệu Lotus Glass với chất lượng ưu việt, đáp ứng nhu cầu cao nhất trong cuộc sống hằng ngày.

Với những nỗ lực không ngừng, sản phẩm Thủy tinh pha lê Việt Tiệp dần ghi dấu ấn trong lòng khách hàng, được đánh giá cao và được tin dùng ở thị trường trong và ngoài nước.

Nhà máy có công suất lớn, công nghệ sản xuất hiện đại của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm thủy tinh an toàn, bền đẹp cho khách hàng, Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp miệt mài sáng tạo và cải tiến công nghệ sản xuất, để cho ra đời những sản phẩm từ thủy tinh với chất lượng vượt trội, độ hoàn thiện cực kỳ cao, trong sáng, bền đẹp.

Từ nhà máy đầu tiên được khánh thành tại Thái Bình vào 1998 với diện tích kỷ lục lên đến 30.000m2, đến nay, tổng diện tích 2 nhà máy của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp đã lên đến 70.000m2.
Các nhà máy của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp được trang bị máy móc hiện đại, công nghệ tối tân đến từ Cộng hòa Séc. Lò thủy tinh cho công suất lên đến 100 tấn/ngày và có khả năng sản xuất 600.000 sản phẩm/ngày.

Bộ sản phẩm đa dạng

Các sản phẩm thủy tinh thương hiệu Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp đều được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao cùng công nghệ hiện đại để cho ra lò những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại, phục vụ đa dạng nhu cầu từ gia dụng đến kinh doanh như quán ăn, quán cà phê, quán bar, nhà hàng, khách sạn…

  • Ly thủy tinh uống nước
  • Ly bia thủy tinh
  • Ly Whisky
  • Ly trà – cà phê thủy tinh
  • Bát thủy tinh
  • Bình ngâm thủy tinh

Các sản phẩm thủy tinh Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

Thị trường từ trong nước đến quốc tế

Trong gần 30 năm hình thành và phát triển của mình, Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp không ngừng lớn mạnh, không ngừng vươn xa. Sản phẩm thủy tinh thương hiệu Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp tô điểm cho không gian, phục vụ cuộc sống của khách hàng trên toàn thế giới.

Hệ thống phân phối của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp rộng lớn khắp 63 tỉnh thành và xuất khẩu sang thị trường các nước: Pháp, Mỹ, Parkistan, Trung Đông…

Đối tác của nhiều nhãn hàng lớn:

Với những sản phẩm chất lượng của mình, sản phẩm thủy tinh thương hiệu Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng.

Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp còn là đối tác đáng tin cậy của những nhãn hàng lớn như Unilever, PNJ, Nestlé, Bia Sài Gòn, Vinacafe…

Để mua ly thủy tinh chất lượng tốt nhất để sử dụng hoặc làm quà tặng hãy đến ngay các cửa hàng chính hãng Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp. Với gần 30 năm hình thành và phát triển, Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp là công ty sản xuất thủy tinh gia dụng hàng đầu Việt Nam ứng dụng các công nghệ cùng kỹ thuật sản xuất hiện đại, tân tiến từ Cộng hòa Séc.

Thương hiệu Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp luôn được người tiêu dùng tin chọn bởi các sản phẩm ly thủy tinh an toàn cho sức khỏe, bền đẹp, giá thành cạnh tranh cùng nhiều chính sách, ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.


Quý khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp với Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp thông qua các cách sau: